วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เซนซ่า

เซนซ่า
เซนซ่า
คนมีอายุ ยืนยาวมากขึ้น ในประเทศ ญี่ปุ่น

คนญี่ปุ่นมีอายุยืนที่สุดในโลกอย่างต่อเนื่องจำนวนคนญี่ปุ่นที่มีอายุถึง 100 ปีในปีนี้ มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และมีจำนวนมากกว่า 36,000 คน ความคาดหวังการมีอายุยืนยาวของสตรีชาวญี่ปุ่นยังคงรักษาสถิติอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

ทำไม คนญี่ปุ่นจึงมีอายุยืนกว่าและมีสุขภาพที่ดีกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับคนในประเทศอื่น ความลับนี้ ก็คือ พวกเขากินอะไร? อาหารที่รับประทาน ชาวญี่ปุ่นจะเน้นให้ความสำคัญต่อคุณประโยชน์ของอาหารมากกว่ารสชาติความอร่อยของอาหาร ชาวญี่ปุ่นเลือกรับประทานอาหารที่สดและมีสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อที่จะต่อสู้กำจัดอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของการเกิดโรคและอาการแก่ก่อนวัย ความสมดุลของการดำเนินชีวิตนี้ ทำให้ชาวญี่ปุ่นอายุยืนยาวที่สุดในโลก

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ประกอบด้วย สารต้านอนุมูลอิสระที่ได้รับความนิยม ได้แก่ น้ำสกัดจากผลไม้ เช่น โกจิ, ลูกยอโนนิ, มังคุด, ทับทิม และอื่นๆ คุณจะทราบได้อย่างไรว่า ผลิตภัณฑ์ใหนที่สามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีที่สุด บางผลิตภัณฑ์เน้นสกัดจากผลไม้ชนิดเดียว หรือ 2-3 ชนิด ส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของ ส่วนประกอบที่สำคัญ ,น้ำ ,สารเติมเต็มต่างๆและสารปรุงกลิ่นปรุงรส ZENZA ได้คัดเลือกเฉพาะความสดใหม่และนวัตกรรมที่ควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดในทุกๆขวดจาก

http://เซนซ่า.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น